Examine This Report on Giá xe toyota

Wiki Article

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Rise” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

Với ưu thế về độ lành và sự nhỏ gọn, Vios thường là sự lựa chọn được nhắc đến đầu tiên đối với những người muốn tìm mua một chiếc xe sedan cỡ nhỏ. Đặc biệt, mẫu xe này còn được tin dùng để sử dụng cho các loại dịch vụ chở khách như taxi.

Phần đầu xe với thiết kế hiếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng.

Có những cải tiến về ngoại thất và trang bị, nhưng Toyota Vios 2023 ở Việt Nam vẫn sử dụng động cơ 1.

Xe được trang bị hệ thống treo mạnh mẽ hơn, hệ khung gầm cứng mang lại cảm giác lái tốt hơn cho người dùng.

Toyota Veloz là sản phẩm mới nhất của Toyota ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 03. Đây được xem là phiên bản cao cấp của Avanza. 

Vốn được mệnh danh là "tiểu Land Cruiser", Toyota Prado sở hữu vẻ ngoài hầm hố cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng.

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2006, xe ô tô Innova lập tức trở thành một hiện tượng trên thị trường ô tô Việt Nam và trở thành mẫu xe hơi đa dụng bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Innova cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) của toàn thị trường với số bán đạt twelve.001 xe trong năm 2017, tăng trưởng 06% so với năm ngoái.

Cụm click here đèn dạng LED thanh mảnh cùng viền crom thời trang, cuốn hỗ trợ tăng khả năng quan sát. Xem thêm Nội thất

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Vốn được mệnh danh là "tiểu Land Cruiser", Toyota Prado sở hữu vẻ ngoài hầm hố cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng.

Tuy vậy, thiết kế mui xe nhô dài cùng những đường nét khỏe khoắn ở phần đầu kết hợp với những đường dập nổi trên nắp capo vẫn đem lại sự thể thao, trẻ trung và phù hợp với người trẻ.

Doanh số xe Vios ở Việt Nam luôn ngang ngửa Thái Lan, nhưng khách Việt lại luôn đi sau khi cập nhật phiên bản mới.

Report this wiki page